Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Phần mềm xem phim HD cực nét cho máy tính


Phần mềm xem phim HD Splash PRO EX 

kết hợp tất cả các tính năng của Splash PRO với việc xuất video dễ dàng và nhanh chóng. Splash PRO EX là thiết bị phổ biến, Facebook, YouTube và nhiều hơn nữa...

Tính năng nổi bật của phần mềm xem phim HD Splash PRO EX : 
Được thiết kế và tối ưu hóa HD nên việc chơi và chuyển đổi tất cả các phim có độ nét cao cực kỳ tốt, mịn và không có vấn đề gì. Bạn không cần mất thời gian tải codes như 1 số phần mềm khác để hỗ trợ định dạng của video. Bạn chỉ cần tải về, chia sẻ, chuyển đổi và thưởng thức những video mà mình thích. Nó mất khoảng 1 giây để khởi động và phát lại video có độ nét cao.

Phần mềm xem phim HD Splash PRO EX
Cắt nhanh, dễ dàng và kết nối video HD: 
 Phần mềm xem phim HD Splash PRO EX ưu tiên exporting view, cho phép bạn chuyển đổi nhiều đoạn phim HD đơn giản và nhanh chóng. Bạn cũng có thể biên soạn video HD từ nhiều clip nguồn mà từ đó bạn có thể loại bỏ nhiều phần không mong muốn.
Phần mềm xem phim HD Splash PRO EX
Hình ảnh - Chất lượng video tuyệt đẹp:
Phần mềm xem phim HD Splash PRO EX không nhưng là 1 phần mềm xem phim HD chuyên nghiệp mà nó còn là 1 công cụ xử lý ảnh nâng cao góp phần cung cấp chất lượng video tuyệt vời. Xem video HD với độ nét tiêu chuẩn và cao hơn bao giờ hết. thưởng thức chuyển động trơn tru, chi tiết sắc nét, màu sắc sống động.
Phần mềm xem phim HD Splash PRO EX
Download phần mềm xem phim HD Splash PRO EX 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét